Caffael adeiladau ysgol a chyhoeddus cynaliadwy

Yn cydymffurfio â Chyfarwyddebau Caffael yr UE a Rheoliadau Contractau Cyhoeddus 2015, yn ogystal â Datganiad Polisi Caffael Cymru, mae fframwaith SEWSCAP3 yn cynnig llwybr cyflym i'r farchnad a chyfleoedd i gynnwys contractwyr yn gynnar, gyda ffocws penodol ar ddenu contractwyr o bob maint.

Mae'r fframwaith yn defnyddio blynyddoedd o ddysgu ar y cyd rhwng prynwyr a chontractwyr, gan feithrin cysylltiadau hirdymor mewn amgylchedd o ymddiriedaeth a chydweithrediad tryloyw rhwng y naill a'r llall.

Gan ddarparu dull caffael cyflym a hyblyg i brynwyr a chontractwyr, mae llwyfan SEWSCAP3 yn galluogi mynediad 24/7 i ddogfennau canllaw ar-lein a'r cyfle i gymryd rhan mewn amrywiol weithgorau.

Caffael sy'n gyfrifol yn gymdeithasol

Canolbwyntio ar hyfforddiant a chyflogaeth leol

Chwilio am bartneriaid mewn cymunedau lleol

Dilyn ffynonellau gwyrdd a chynaliadwy



Ymrwymo i gyflogaeth foesol



Hyrwyddo llesiant pobl ifanc a bregus

Meddwliwch yn lleol yn gyntaf!


Buddion ariannol

  • Costau is i gontractwyr a defnyddwyr
  • Uchafswm y ffi, gorbenion a'r canrannau elw wedi eu capio
  • Arbedion pellach trwy gystadleuaeth fach
  • Am ddim i'w ddefnyddio
  • Amrywiaeth o gontractau
  • Amrywiaeth o fodelau prisio

Buddion effeithlonrwydd

  • Fframwaith hyblyg sy’n canolbwyntio ar y defnyddiwr
  • Amseroedd arwain byrrach (o gymharu ag OJEU llawn)
  • Contractwyr sy’n benodol i’r sector
  • Cyfranogiad contractwyr cynnar Cam 2 ar gael
  • Mynediad i blatfform 24/7

Buddion cymunedol

  • Chwilio am bartneriaid lleol
  • Bwydo i mewn i Ddeddf Cenedlaethau'r Dyfodol
  • Mynediad i hyfforddiant lleol
  • Cynaliadwyedd y gadwyn gyflenwi
  • Ffynonellau gwyrdd a chynaliadwy
  • Wedi ymrwymo i gyflogaeth foesegol
  • Hyrwyddo llesiant pobl ifanc a bregus

Buddion arfer gorau

  • Canllawiau manwl i ddefnyddwyr
  • Cyfres o ddogfennau unffurf
  • Arweiniad a chyngor cyfreithiol
  • Rheoli Perfformiad
  • Gwelliant parhaus
  • Arfer gorau a meincnodi a rennir
  • Cydweithio â'r NACF